เกี่ยวกับเรา

 

บริษัท สแตนดาร์ด พลัส เซอร์วิส จำกัด

          ก่อตั้งเมื่อ ปี พ.ศ. 2549 โดยคุณธนพล กองทรัพย์ไพศาล ด้วยทุนจดทะเบียน 2 ล้านบาท (ปัจจุบัน 10,000,000 ล้านบาท) ด้วยการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ความยืดหยุ่น และความรวดเร็วในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า การร่วมมือคิดค้นแก้ปัญหากับลูกค้า การให้บริการให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังการขาย บวกกับคุณภาพของสินค้า และราคายุติธรรม สิ่งเหล่านี้ช่วนผลักดันให้เรา ก้าวขึ้นสู่การดำเนินธุรกิจมาอย่างต่อเนื่องมากกว่า 10 ปี

          เราคือ ผู้ชำนาญในด้านงานกระจก งานอลูมิเนียม งานฝ้าเพดาน และงานยูพีวีซี ด้วยทีมงานขายที่แข็งแกร่งะทีมผลิตที่ชำนาญการ เทคโนโลยี เครื่องจักรที่ทันสมัย ครบวงจร และทีมงานช่างบริการติดตั้งที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี

          เรามุ่งมันสร้างสรรค์งาน และนำเสนอสินค้า ตามนโยบายคุณภาพขององค์กร คือ   "สแตนดาร์ดพลัส ซื่อสัตย์จริงใจ ทุ่มเทมีวินัย เต็มใจให้บริการ พัฒนางานให้สัมฤทธิ์ ร่วมคิดร่วมใจ ก้าวไกลไปด้วยกัน"

เราดำเนินงานด้วยคุณภาพ รองรับด้วยมาตรฐาน ISO 9001:2015                                   และ มอก. กระจกลามิเนต 1222-2560 โลโก้ มอก ลามิเนต  และ มอก. กระจกเทมเปอร์ โลโก้ มอก เทมเปอร์ ซึ่งเป็นมาตรฐานอัพเดทล่าสุด

Visitors: 90,887